Link đăng ký các loại giấy tờ trong thời gian giãn cách

05-01-2022 quangvinh

      Phòng Công tác sinh viên thông báo link đăng ký xác nhận các giấy tờ trong thời gian giãn cách.

 

         Cách đăng ký giấy tờ  

  • Sinh viên đăng ký: LINK đăng ký
  • Sinh viên chỉ đăng ký link 1 lần. Không đăng ký nhiều lần gây nhầm lẫn. 
  • Chú ý:
    • Sinh viên các khóa cũ phải hoàn tất học phí năm học 2020 – 2021
    • Sinh viên khóa 42 trở về trước phải đang học trả nợ môn mới được xin giấy xác nhận đang theo học.

         Cách thức nhận giấy tờ  

  • Nhận tại trường: 7 ngày sau khi đăng ký  
  • Nhận tại địa phương (gửi thư tem): do tình hình dịch bệnh thời gian nhận thư tại địa phương ít nhất 14 ngày.
  • Nhận chuyển phát nhanh (người nhận trả phí): tùy tình hình thực tế bưu điện vận chuyển
  • Nhận bản scan tại LINK nhận bản scan: 7 ngày sau khi đăng ký
    • Bước 1: Sinh viên tra cứu tên trong file excel theo loại giấy tờ để tìm Folder.
    • Bước 2: Sinh viên vào folder tương ứng để tải giấy tờ của mình.

                Lưu ý: đối với hình thức nhận bản scan, sinh viên liên hệ địa phương, cơ quan có chấp nhận hình thức này không.

             Ngoài ra Sinh viên đã đăng ký nhưng không đủ điều kiện cấp giấy tờ sẽ được cập nhật tại Link không đủ điều kiện 

Bài viết khác